Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Nhà sinh sản và nhà phân phối kết liên để tiêu thụ hàng Việt

Chiều nay (7/6), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thành Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo “Liên kết sinh sản và tiêu thụ hàng Việt”. Đại diện 42 doanh nghiệp sản xuất, nhà bán lẻ, nhà phân phối lớn ở phía Nam tham gia hội thảo. Tại hội thảo, chi tiết tham khảo các nhà bán lẻ, nhà phân phối đã thông báo đến nhà sinh sản một số khuynh hướng của người tiêu dùng hiện nay, dựa trên doanh số bán ra ở từng nhóm hàng. Từ những thông báo này, nhà sinh sản tiếp nghiên cứu để có những sản phẩm mới, thích hợp hơn. Đồng thời, một số nhà bán buôn đang sở hữu các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích cũng nêu ra những yêu cầu cụ thể đối với hàng hóa muốn đưa vào siêu thị. Cùng với chất lượng cao, mẫu mã hợp thị hiếu thì nhà sinh sản còn phải đảm bảo được khả năng cung ứng, vận tải số lượng lớn khi hàng được siêu thị chọn. tham khảo ở đây Nhiều nhà sinh sản có mặt tại hội thảo cho rằng: để tồn tại được, phải gắn kết chặt với nhà phân phối, nhà bán lẻ và phải cạnh tranh ác liệt, kể cả cạnh tranh với chính mình. Bởi bây giờ, cùng lúc, nhà sinh sản vừa làm nhãn hàng của mình, vừa làm cho nhãn hàng riêng cho nhà bán lẻ./. Minh Hạnh/VOV - TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét